Tư vấn đầu tư có yếu tố nước ngoài

dich vu ke toan tron goi
Tư vấn đầu tư có yếu tố nước ngoài hay tư vấn đầu tư thành lập công ty 100% vốn nước ngoài tại Việt Nam đã và đang dần trở thành một trong những dịch vụ được ưa chuông của giới doanh nhiên, đặc biệt là trong thời điểm nền kinh tế nước ta đang tăng trưởng mạnh như hiện nay.

Tư vấn đầu tư có yếu tố nước ngoài
Tư vấn đầu tư có yếu tố nước ngoài


Trước hết, để nói đến khía cạnh đầu tư, chắc hẳn trong đầu mỗi chúng ta sẽ hình dung ra ngay một một mô hình kinh doanh lớn, tầm cỡ quốc tế mới cần đến sự đầu tư. Tuy nhiên trên thực tế, những doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có thể huy động sự hộ trợ vốn từ các nhà đầu tư nước ngoài. Điều quan trọng là làm thế nào để những lĩnh vực đầu tư đó đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý đúng theo yêu cầu của pháp luật.

Các nhà đầu tư muốn đầu tư vào Việt Nam phải thực hiện xin cấp giấy phép đầu tư, đây là một trong những thủ tục pháp lý đầu tiên phải tiến hành. Nhưng không phải ai cũng biết rõ cách thức xin cấp phép đầu tư cũng như các thủ tục giấy tờ liên quan trong quá trình xin cấp phép. Dịch vụ tư vấn thủ tục xin cấp phép đầu tư của công ty luật DHLaw cam kết đem lại hiệu quả công việc cho tất cả quý khách hàng.

Đội ngũ luật sư của DHLaw am hiểu sâu rộng về luật đầu tư và luật doanh nghiệp, có nhiều năm tu nghiệp tại các quốc gia phát triển trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ... Đặc biệt đã xử lý thành công hàng ngàn hồ sơ xin cấp pháp đầu tư cho nhiều doanh nghiệp là người nước ngoài.

Để bảo vệ quyền lợi toàn diện của nhà đầu tư, DHLaw không chỉ tư vấn đầu tư vào Việt Nam mà còn tư vấn lập dự án đầu tư tại Việt Nam, tư vấn thị trường đầu tư, tư vấn khai thuế đầu tư, tư vấn các kĩ năng quản lý vốn đầu tư hiệu quả, không lo thất thoát, không lo thua lỗ.


Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Đầu tư DHLaw
Add: Số 185 đường D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954   
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn



Nhận xét