Địa chỉ tư vấn pháp luật thường xuyên 24/7

dich vu ke toan tron goi

Tại nước ta, nhiều giám đốc chưa từng nghĩ về việc nên có luật sư trong công ty. Tuy nhiên, nếu quí vị đồng ý rằng cần uống vacxin để ngừa bệnh tật thì việc có được ý kiến giải đáp của trạng sư để bảo đảm sự an toàn pháp lý là hiển nhiên cần thiết và đúng đắn. Qua thực tại hành nghề, chúng tôi đã hàng trăm lần được phổ biến chủ doanh nghiệp giới thiệu "phải chi biết vậy thì thuê trạng sư ngay từ đầu". Quả thật, trong đa số tình huống, chỉ xuất phát từ một sai sót về câu chữ trong bản thỏa thuận, văn bản..., do ko nắm rõ giấy tờ, qui định của pháp luật, vì chủ quan ... Mà vẫn ký kết, giao dịch - doanh nghiệp phải gánh chứa những hậu quả không đáng có, thiệt hại hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng - chưa nói còn gặp biết bao phiên toái, tốn kém thời gian ...


Với 2 gói thời gian 6 hoặc 12 tháng, tiếp đó khi chấm dứt hiệp đồng, quí doanh nghiệp cam kết đã có trong tay chìa khóa pháp lý (bao bao gồm cả nhân sự được đào tạo qua thực tại từ chính hoạt động của doanh nghiệp) – nắm vững những đề tài luật pháp cơ bản và thiết thực nhất, có thể áp dụng một phương pháp hiệu quả và chủ động, ngăn cản tối đa mọi sự cố pháp lý trong hoạt động kinh doanh của mình.

Địa chỉ tư vấn pháp luật thường xuyên 24/7
Địa chỉ tư vấn pháp luật thường xuyên 24/7

Với mức chi phí hàng tháng (chưa gồm thuế VAT 10%) là :

- 5 triệu đồng/tháng - thời kì 6 tháng ( gói 1) hoặc,

- 4 triệu đồng/tháng - thời kì 12 tháng (gói 2)

- 3 triệu đồng/tháng - thời gian 12 tháng (gói 3 - dành cho công ty nhỏ, ít vụ việc)

Trong suốt thời gian bản thỏa thuận, quí doanh nghiệp sẽ đồng ý nhận được sự phục vụ chất lượng và tận tình của công ty luật Minh Khuê qua các công việc cụ thể tiếp tục đây :

1. Trạng sư trả lời luật (trong mọi lĩnh vực).

2. Hỗ trợ soạn văn bản, hiệp đồng (trong mọi lĩnh vực).

3. Thiết tạo và hướng dẫn tra cứu “Tủ sách pháp luật công ty” (gồm những bộ luật, nghị định … chuyên khía cạnh kinh tế - tài chính và lao động). Ứng dụng thường xuyên trong hoạt động của doanh nghiệp.

4. Kiểm tra, trả lời và hoàn tất “Hồ sơ nhân sự công ty” ( tương đương công tác của Trưởng phòng hành chính - nhân sự)

5. Rà soát, bổ sung và hoàn tất “Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp” ( Điều lệ doanh nghiệp, Nội qui lao động, những qui định, qui tắc, qui chế ... Trong quản lý và quản lý doanh nghiệp).

6. Phân phối và hướng dẫn sử dụng “ Bộ dòng hiệp đồng và văn bản hành chính - pháp lý doanh nghiệp” - các văn bản cần yếu và đa dạng nhất, từ ngành nghề buôn bán tới hành chính, đối nội, đối ngoại – mà mọi doanh nghiệp đều cần biết và vận dụng thường xuyên.


Trong thời kì bản thỏa thuận, công ty còn được đào tạo, bổ túc những chuyên đề pháp lý cơ bản dành cho người điều hành (nếu có nhu cầu). Như :

1. Biên soạn, ký kết bản thỏa thuận thương mại

2. Một số chiếc giao kèo cơ bản

3. Biên soạn và thông báo văn bản hành chính pháp lý doanh nghiệp

4. Pháp luật làm việc & xử lý kỷ luật pháp làm việc

5. Khắc phục tranh dành thương mại

6. Luật pháp về sở hữu trí óc

7. Hồ sơ hành chính – pháp lý cơ bản

8. Luật pháp trong thương mại

9. Khiếu nại, khiếu kiện hành chính

10. Trọng tài thương mại

11. Giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế

12. Pháp luật cạnh tranh


Nhận xét