Nơi tư vấn luật cho doanh nghiệp uy tín ở TPHCM

dich vu ke toan tron goi
DHlaw là nơi quy tụ đội ngũ luật sư giỏi chuyên tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp trực tuyến free. Trạng sư giải đáp mọi trọng tâm pháp luật doanh nghiệp theo những quy định của luật doanh nghiệp nước ta.

Luật pháp công ty cùng các văn bản hướng dẫn thực hiện liên tục được điều chỉnh. Điều này mang lại những công ty trong giai đoạn tồn tại và tăng trưởng gặp không ít khó khăn. Có những công ty bị phạt cả trăm triệu, có các công ty bị thu tất cả hàng hóa chỉ vì ko biết mình đang vi phạm những nguyên tắc của luật. Đặc biệt là những công ty mới có mặt trên thị trường, chưa có phổ quát kinh nghiệm và chưa có bộ phận pháp chế riêng dành cho mình. Để khắc phục trạng thái trên, công ty luật DHLaw đem đến cho quý công ty dịch vụ giải đáp luật pháp doanh nghiệp trực tuyến miễn phí.

 Nơi tư vấn luật cho doanh nghiệp uy tín ở TPHCM
 Nơi tư vấn luật cho doanh nghiệp uy tín ở TPHCM

- Như đã kể ở trên, những nguyên tắc của luật của Việt Nam liên tiếp thay đổi. Nhất là trong thời kỳ nước ta đang hội nhập và hoàn thành hệ thống pháp luật của mình. Điều này mang lại các công ty ko cập nhật được thông báo mang đến việc vi phạm các nguyên tắc của luật.

- các văn bản pháp luật điều chỉnh hoạt động của doanh nghiệp có số lượng rất lớn. Việc Phân tích chuyên sâu và thực hành đúng không phải là điều thuận lợi trong lúc những công ty còn quá phổ quát việc phải mang lại.

- Với dịch vụ tư vấn luật doanh nghiệp, quý doanh nghiệp ko cần chết thời gian Tìm hiểu các văn bản đó, không chết thời gian tìm công ty luật, không lâm chung thời gian để đến những văn phòng luật pháp xin chờ tư vấn về với đất mẹ cả ngày. Quý doanh nghiệp có năng lực có ngay câu trả lời cho mình qua 1 email hay chỉ qua 01 cuộc gọi.

- Với công ty cá nhân, ko có ngày nào là ngày nghỉ, cũng chẳng có ngày nào là ngày lễ. Thế nên những tâm điểm pháp lý có năng lực phát sinh bất cứ lúc nào dù đó là ngày hành chính hay ngày nghỉ. Chính vì thế, chúng tôi thực hành giải đáp liên tục 7 ngày trong tuần bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ nhằm đáp ứng nhu cầu trên. 

Chúng tôi tư vấn hỗ trợ quý công ty những gian nan cơ bản sau:

- Điều kiện, giấy má thành lập, sắm bán, thay đổi, chia tách, hợp thành doanh nghiệp

- Những quy định về quản trị nội bộ công ty

- Giải quyết tranh chấp nội bộ, khắc phục các trọng tâm khó 
trong thời kỳ quản lý doanh nghiệp

- Các quy định xử phạt hành chính trong quá trình hoạt động của công ty

- Các quy định chính sách về thuế của công ty

- Các nguyên tắc về xin giấy phép con trong thời kỳ hoạt động

- Những nguyên tắc về lưu thông hàng hóa, điều kiện để hàng hóa được phép lưu thông và cung ứng ra thị trường....

Các đề tài chúng tôi nêu trên chỉ là những vấn đề cơ bản nhất trong ngành luật công ty. Chúng tôi phục vụ giải đáp gồm những ko giới hạn toàn thể những vấn đề thuộc sự điều chỉnh của pháp luật công ty, thương mại tại Việt Nam.

- Trả lời hỗ trợ qua email: Quý công ty có năng lực gửi thư đề nghị tư vấn hoặc đề nghị dịch vụ cào email của chúng tôi: contract@dhlaw.com.vn để chấp nhận được phản hồi tư vấn. Các email yêu cầu giải đáp sẽ được chúng tôi phản hồi nhanh chóng nhất có thể do yêu cầu xin tư vấn free quá lớn. Các email đề nghị dịch vụ sẽ được chúng tôi phản hồi ko quá 2h đồng hồ kể kể từ nhận được email.

- Giải đáp hỗ trợ qua tổng đài tư vấn luật pháp doanh nghiệp miễn phí: Đây là hình thức chúng tôi khuyến cáo quý công ty sử dụng bởi sự linh hoạt và chất lượng. Quý doanh nghiệp có thể có câu giải đáp ngay mà không cần phải đợi. Điều này là vô cùng nhu yếu trong giai đoạn quản lý doanh nghiệp. 

- Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp online: Quý doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức tư vấn tại văn phòng của công ty luật DHLaw hoặc tại trụ sở doanh nghiệp của quý công ty. Đây là hoạt động giải đáp có thu tiền. Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng mẫu dịch vụ này, vui lòng liên hệ:  0909 854 850 để đặt lịch hẹn trước. Chúng tôi sẽ gần xếp luật sư có kinh nghiệm chuyên môn phù hợp và chuẩn bị tài liệu giải đáp trước chủ đề của bạn để việc tư vấn chính xác và chất lượng hơn.

- Trả lời hỗ trợ doanh nghiệp qua những giấy tờ hành chính: bên cạnh đó công ty luật DHLaw  còn cung ứng những dịch vụ tư vấn hỗ trợ thay mặt quý công ty tiến hành những giấy má hành chính tại Việt Nam: thành lập công ty, thay đổi đăng ký buôn bán, tạm ngừng hoạt động, giải thể công ty, trả lời luật pháp thường xuyên cho công ty, giải quyết các khúc mắc thuế, ban hành hiệu quả, đăng ký mã số mã vạch, đăng ký bảo hộ nhãn hiệu...

Trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng và tin dùng dùng dịch vụ của các quý công ty trong và ngoài nước. Công ty luật DHLaw ủng hộ và mong rằng muốn trở thành người đồng hành pháp lý trong giai đoạn lớn mạnh thịnh vượng của các quý doanh nghiệp!

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét