Dịch vụ tư vấn luật mua bán và sáp nhập qua email

dich vu ke toan tron goi
Trong quá trình hoạt động doanh nghiệp, việc mua bán và sáp nhập công ty diễn ra khá phổ biến. Tuy nhiên để việc mua bán, sáp nhập diễn ra nhanh chóng, đúng theo quy định của pháp luật thì cần phải am hiểu kiến thức cơ bản về luật doanh nghiệp, giảm thiểu những rủi ro không đáng có. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, DHLaw đã kịp thời cung cấp dịch vụ tư vấn luật mua bán và sáp nhập qua email miễn phí.

Mua bán và sáp nhập là hoạt động thường gặp đối với các doanh nghiệp quy mô lớn, việc mua bán, sáp nhập do nhiều yếu tố gây nên. Dù do nguyên nhân nào thì quý khách hàng cũng nên tham khảo ý kiến của luật sư chúng tôi.

Dịch vụ tư vấn luật mua bán và sáp nhập qua email
Dịch vụ tư vấn luật mua bán và sáp nhập qua email


Theo Luật Doanh nghiệp Việt Nam năm 2005 không có khái niệm mua, bán doanh nghiệp, chỉ có khái niệm hợp nhất và sáp nhập doanh nghiệp. quy định tại Điều 152 và Điều 153.

1. Hợp Nhất: Hai hoặc một số công ty cùng loại (công ty bị hợp nhất) có thể hợp nhất thành một công ty mới (công ty hợp nhất) bằng cách chuyển toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp sang công ty hợp nhất, đồng thời chấm dứt tồn tại của các công ty bị hợp nhất.

2. sáp nhập. Một hoặc một số công ty cùng loại (công ty bị sáp nhập) có thể sáp nhập vào một công ty khác (công ty nhận sáp nhập) bằng cách chuyển toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp sang công ty nhận sáp nhập, đồng thời chấm dứt sự tồn tại của công ty bị sáp nhập.

Về thủ tục, có thể tham khảo điều 152 và 153 Luật Doanh nghiệp 2005 của Việt Nam.

Đội ngũ luật sư của DHLaw có nhiều năm kinh nghiệm trong tư vấn luật doanh nghiệp, chúng tôi luôn đặt bản thân vào từng trường hợp của quý khách hàng, từ đó đưa sự tư vấn khách quan, xác đáng nhất. Các thủ tục mua bán và sáp nhập của doanh nghiệp sẽ được các chuyên viên pháp lý soạn thảo, kiểm tra kĩ càng, đại diện khách hàng nộp nên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, do đo, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Để đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp lý cho các doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thạnh nói riêng và trên TPHCM nói chung, DHLaw cung cấp nhiều dịch vụ mới như tư vấn thành lập doanh nghiệp, tư vấn đăng kí kinh doanh, tư vấn giải thể doanh nghiệp, tư vấn đầu tư...

Trên đây là nhưng thông tin cơ bản về quy định mua bán và sáp nhập công ty do Dịch vụ tư vấn luật mua bán và sáp nhập qua email cung cấp, nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn Luật Doanh nghiệp DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn


Nhận xét