Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email

dich vu ke toan tron goi
Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email của công ty luật Quận Bình Thạnh đang ngày càng được nhiều quý khách hàng tin tưởng sử dụng trong suốt nhiều năm qua. Đây thực sự là niềm tự hào và cũng là động lực to lớn để chúng tôi luôn cố gắng tiếp tục phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai. 
Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email
Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email

Ngay từ ngày đầu thành lập, công ty luật Quận Bình Thạnh luôn luôn tâm niệm rằng lợi ích của từng khách hàng cũng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Bởi vậy chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong việc quy tụ, đào tạo bài bản những Luật sư giỏi có thâm niên trong nghề và các chuyên viên pháp lý đáng tin cậy luôn tận tâm trong việc tư vấn, hướng dẫn khách hàng đầu đủ, chi tiết mọi thủ tục pháp lý cần thiết về luật lap động.

Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email của công ty luật quận Bình Thạnh Bao gồm:

- Tư vấn về Hợp đồng lao động
- Tư vấn về Tiền lương
- Kỷ luật và bồi thường vật chất
- An toàn lao động, vệ sinh lao động
- Giải quyết tranh chấp trong lao động

Với tư cách là những người hành luật, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức pháp luật, thường xuyên cập nhật tin tức, quy định pháp luật mới nhất đến cho quý khách hàng, một cách nhanh chóng, chính xác và kịp thời. Do đó quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng quyền lợi của mình sẽ được bảo vệ chính đáng.

Dịch vụ tư vấn luật lao động miễn phí qua email của công ty luật quận Bình Thạnh áp dụng cho mọi đối tượng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận như: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Tây Ninh...

Quý khách sẽ được Luật sư tư vấn pháp luật thường xuyên mà không mất phí, chúng tôi chỉ thu phí dịch vụ khi quý hàng khàng có những  yêu cầu khác phát sinh.

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Bộ phận Tư vấn Luật Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: 028 66 826 954   
Hotline:  01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.


Nhận xét