Dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email

dich vu ke toan tron goi
Dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email của Văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM đang ngày càng chứng tỏ được chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều người tin tưởng, sử dụng. Đây thực sự là niềm vinh dự và tự hào thúc đẩy tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp hơn của đội ngũ nhân viên pháp lý cũng như các luật sư kì cựu tại DHLaw.

Vấn để giải thể doanh nghiệp là điều đáng buồn mà bất kì doanh nghiệp nào cũng có nguy cơ gặp phải, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc phải giải thể doanh nghiệp, tuy nhiên là công dân Việt Nam chủ doanh nghiệp nên thực hiện đúng quy trình giải thể, thông báo rõ ràng việc chấm dứt hoạt động của doanh nghiệp cũng như hoàn tất nghãi vụ đóng thuế cho nhà nước.


Dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email
Dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email

Muốn thực hiện thủ tục giải thể doanh nghiệp nhanh gọn, hiệu quả thì cần phải có sự tư vấn kĩ càng của các luật sư chuyên tư vấn pháp luật doanh nghiệp. Việc bạn lựa chọn dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email của Văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM là hoàn toàn đúng đắn.

Dịch vụ tư vấn giải thể công ty miễn phí qua email của Văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM bao gồm:

- Tư vấn các quy định của Pháp luật về Giải thể doanh nghiệp;
- Soạn thảo các hồ sơ, biểu mẫu theo quy định của Pháp luật về Giải thể doanh nghiệp;
- Thực hiện quyết toán thuế với Cơ quan thuế để xác nhận hoàn tất nghĩa vụ thuế với cơ quan thuế;
- Trả dấu, đăng thông báo Giải thể doanh nghiệp;
- Nộp hồ sơ Giải thể tại Cơ quan đăng ký kinh doanh/ Sở Kế Hoạch & Đầu Tư;
- Kiểm tra, theo dõi tiến trình Giải thể doanh nghiệp và thông báo cho Qúy khách hàng.

Bằng sự chuyên nghiệp, kiến thức pháp luật doanh nghiệp sâu rộng, vững vàng, DHLaw cam kết cung cấp thông tin pháp luật chính xác, hướng dẫn khách hàng tất cả các thủ tục pháp lý đúng theo trình tự, quy định của pháp luật. Trước khi tiến hành một dịch vụ bất kì, chúng tôi đều hỏi kĩ nhu cầu khách hàng, từ đó giúp khách hàng có sự lựa chọn thích hợp nhất với từng mức giá nằm trong khả năng của khách hàng. Do đó quý khách không bị lo về vấn đề bị ép buộc và thách giá cao.

DHLaw nhận tư vấn pháp luật thường xuyên miễn phí qua email 24/24, vì vậy quý khách cứ việc để lại tin nhắn cụ thể qua email, nêu rõ trường hợp cụ thể và thông tin cá nhân, số điện thoại. Luật sư sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

—————————————————————

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Bộ phận Doanh nghiệp DHLaw

Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: 028 66 826 954          
Hotline: 0935 655 754
Email: contact@dhlaw.com.vn
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét