Luật sư thừa kế nhà đất

dich vu ke toan tron goi

DHLaw quy tụ đội ngũ luật sư thừa kế đất đai giàu kinh nghiệm. Đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp lý của từng khách hàng. Đây cũng là một trong những yếu tố cốt lõi làm nên thành công của chúng tôi.

Những quy định về thừa kế đất đai mới nhất luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, kịp thời. Nhờ vậy mà có thể tư vấn cho quý khách hàng một cách hiệu quả, chuẩn xác nhất.



Đất đai muốn được phân chia rõ ràng và hạn chế tranh chấp về thừa kế thì cách tốt nhất là nên lập di chúc. Hoặc nếu cha mẹ có mua bán hoặc tặng cho đất đai thì nên có giấy tờ, hợp đồng rõ ràng để tránh làm cho quá trình chia thừa kế phức tạp, khó khăn.

Bởi hầu hết các vụ án tranh chấp thừa kế đất đai xảy ra là do không có di chúc rõ ràng. Khi gặp khó khăn họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của các luật sưu chuyên tư vấn về thừa kế để giúp giải quyết. Thế nhưng không phải ở đâu cũng có luật sư giỏi để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.

Vì vậy quý khách khi gặp khó khăn muốn bảo vệ quyền lợi thừa kế đất đai của mình thì hãy đên với công ty luật uy tín tại TPHCM. Tại đây quý khách sẽ được đội ngũ luật sư DHLaw tư vấn tỉ mỉ, nhiệt tình.

Điểm đặc biệt và của văn phòng luật sư chúng tôi chính là cung cấp cho quý khách hàng đa dạng dịch vụ pháp lý liên quan đến thừa kế đất đai, cụ thể như sau:

- Tư vấn luật đất đai và luật thừa kế đất đai miễn phí mỗi ngày.

- Tư vấn, xác định phần đất được thừa kế.

- Xác định hàng thừa kế đất đai theo pháp luật.

-  Tư vấn cách lập di chúc và cách phân chia đất thừa kế.

- Tư vấn, soạn thảo, hướng dẫn làm thủ tục khai nhận di sản là đất đai.

- Tư vấn quyền thừa kế đất đai có yếu tố nước ngoài.

- Thủ tục kê khai di sản thừa kế (tài sản thừa kế) đối với tài sản là đồng.

- Đứng ra hòa giải các tranh chấp đất thừa kế.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý về thừa kế, chúng sẽ bảo vệ lợi ích củ quý khách hàng theo yêu cầu. Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 0909 854 850. Hoặc đến địa chỉ văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Nhận xét