Chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế hết bao nhiêu tiền?

dich vu ke toan tron goi
Hỏi: Xin chào Luật sư! Tôi tên Lê Thanh Nhàn (26 tuổi, ngụ Tân Bình), gia đình tôi đang có tranh chấp về quyền thừa kế tài sản, hiện tại nhiều người trong gia đình phản đổi việc mẹ tôi để lại toàn bộ di chúc cho 1 mình tôi trong khi mẹ có 3 người con là 2 anh trai và tôi. Bố tôi còn sống những cũng không đồng tình việc tôi sở hữu toàn bộ phần di sản của mẹ tôi để lại theo như di chúc. Tôi không biết nên giải quyết vấn đề trên như thế nào nên đã mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những công ty, văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM. Tuy nhiên tôi thấy hiện nay có nhiều nơi tư vấn luật thừa kế quá mà không biết chi phí tư vấn có đắt quá không. Vì vậy, Luật sư cho tôi hỏi, chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế hết bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được lời giải đáp từ phía Luật sư. Tôi xin chân thành cảm ơn. 




Đáp: Chị Lê Thanh Nhàn thân mến! 

Trước tiên DHLaw trân trọng cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về cho chúng tôi, với câu hỏi trên của chị, Luật sư bộ phận Tư vấn luật thừa kế xin giải đáp như sau: 

Chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế hết bao nhiêu tiền?
Chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế hết bao nhiêu tiền?

1. Chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế hết bao nhiêu tiền? 

Vấn đề chi phí thực sự là mối quan tâm hàng đầu của người dân, tuy nhiên quý khách không nên vì quá coi trọng tiền bạc mà lựa chọn phải dịch vụ rẻ tiền, kém hiệu quả… Để được tư vấn chính xác và hướng dẫn về các thủ tục pháp lý liên quan đến thừa kế, bạn nên lựa chọn những văn phòng luật sư tư vấn thừa kế giỏi TPHCM

Một trong những địa chỉ được nhiều quý khách hàng đánh giá cao đó chính là Công ty luật DHLaw. Bởi bên cạnh chất lượng dịch vụ uy tín, nhanh chóng, chúng tôi còn tư vấn luật thừa kế trọn gói giá rẻ, đảm bảo giúp quý khách hàng hoàn thành xong nhiệm vụ mà chi phí không quá cao. 

Đặc biệt, bạn sẽ được các luật sư tư vấn hoàn toàn miễn phí, Chúng tôi chỉ thu phí khi quý khách yêu cầu thực hiện các thủ tục pháp lý. DHLaw sẽ căn cứ cụ thể và tường trường hợp cũng như quy định pháp luật để đưa ra hướng xử lý thích hợp nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. 

Chúng tôi hiểu rằng quý khách hàng thường sẽ tham khảo cũng như so sánh mức phí dịch vụ tại DHLaw với những công ty, văn phòng luật sư khác. Tuy nhiên khách hàng nên hiểu rằng, tùy vào chất lượng dịch vụ tư vấn, hiệu quả xử lý hồ sơ cho khách hàng, trình độ chuyên môn của đội ngũ luât sư và chuyên viên pháp lý mà mức phí dịch vụ có sự chênh lệch không giống nhau. 

2. Dịch vụ tư vấn luật thừa kế trọn gói của DHLaw bao gồm: 

Tư vấn Thừa kế theo pháp luật; 

Tư vấn Thừa kế theo di chúc; 

Tư vấn Thừa kế có yếu tố nước ngoài; 

Tư vấn Khai nhận di sản thừa kế; 

Tư vấn Thủ tục lập, lưu giữ và công bố di chúc theo yêu cầu khách hàng; 

Tư vấn và đại diện tham gia Giải quyết tranh chấp về thừa kế. 

Thừa kế và những vấn đề tranh chấp phân chia tài sản đã khiến không ít gia đình nảy sinh mâu thuẫn, sứt mẻ tình cảm thậm chí gây ra những vụ án mạng thảm khốc. Do đó, để tránh những hệ lụy đáng tiếc xảy ra, quý khách hàng hãy tham khảo kĩ luật thừa kế, nếu như chưa hiểu thì hãy liên hệ ngay đến Luật sư của DHLaw để được tư vấn miễn phí.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây đã giúp chị Lê Thanh Nhàn giải đáp được thắc mắc “Chi phí dịch vụ tư vấn luật thừa kế mới nhất hết bao nhiêu tiền?” Mọi chi tiết xin liên hệ: 

—————————————————————————– 

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 

Bộ phận Tư vấn Luật Thừa kế DHLaw 

Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM 

Tell: 028 66 826 954 

Hotline: 0909 854 850 hoặc 0901 485 754 

Email: contact@dhlaw.com.vn


Nguồn: https://kenhtuvanphapluatmienphitphcm.blogspot.com/2018/09/chi-phi-dich-vu-tu-van-luat-thua-ke-het-bao-nhieu-tien.html


비가 오다. 눈이 오다.  바람이 불다. 그치다.날씨가 좋다. 날씨가 나쁘다. 맑다. 흐리다. 따뜻하다. 덥다. 시원하다. 춥다. 봄. 여름. 가을. 겨울. 정말. 진짜. 아주. 너무. 가장. 특히. 많이. 조즘. 기분이 좋다. 기분이 나쁘다. 기쁘다. 슬프다. 즐겁다. 신나다. 상쾨하다. 행복하다. 피곤하다. 졸리다. 외롭다. 우울하다.독서하다.

Nhận xét