Các vấn đề thừa kế khi cha mẹ chưa bao giờ kết hôn

dich vu ke toan tron goi
Thừa kế có thể xảy ra mà không cần cha mẹ kết hôn, nhưng luật pháp tiểu bang có thể không nhận ra người đó là người thừa kế hoặc thụ hưởng cho bất động sản hoặc niềm tin mà không được công nhận đầy đủ khi cha mẹ không để lại tài liệu pháp lý. Quá trình mặc định có thể cắt người ra khỏi thừa kế khi cả cha lẫn mẹ không kết hôn và thừa nhận cá nhân. 

Khi một chủ sở hữu bất động sản không để lại một di chúc, tin cậy hoặc tài liệu pháp lý khác để cung cấp cho người thừa kế, quy trình nhà nước mặc định với thừa kế là bình thường. Điều này đòi hỏi trẻ em được công nhận thông qua hôn nhân hoặc máu và vợ / chồng còn sống để kế thừa tài sản và nợ phải trả thông qua bất động sản theo một tỷ lệ nhất định. Điều này có thể phân chia giữa vợ / chồng và trẻ em dựa trên tiểu bang với hầu hết hoặc tất cả tài sản của bất động sản chuyển giao theo cách này đồng thời thanh toán chi phí tòa án và bất kỳ khoản nợ nào thông qua việc bán tài sản có thể bao gồm tài sản và đối tượng trong nhà. 

Các vấn đề thừa kế khi cha mẹ chưa bao giờ kết hôn
Các vấn đề thừa kế khi cha mẹ chưa bao giờ kết hôn

Nếu chủ sở hữu bất động sản để lại một di chúc, đứa trẻ có thể thừa hưởng bất cứ điều gì không vi phạm luật pháp của tiểu bang ngay cả khi cha mẹ chưa bao giờ kết hôn. Chủ sở hữu bất động sản có thể để lại một tỷ lệ phần trăm nhất định hoặc tất cả tài sản của mình cho đứa trẻ. Không cần phải có tuyên bố quan hệ cha con hoặc cá nhân là mối quan hệ huyết thống. Tuy nhiên, chủ sở hữu bất động sản phải hoàn thành ý chí và đảm bảo rằng có một nhân chứng cùng với một luật sư để cung cấp giá trị pháp lý cho di chúc. Nếu không có ý chí hoặc sự tin cậy hoặc một văn bản pháp lý khác, tiểu bang có thể không nhận ra bất kỳ đứa trẻ nào được nhận nuôi, nuôi dưỡng hoặc không được công nhận thông qua hôn nhân. 


Khi chủ sở hữu bất động sản tạo ra ý chí, sự tin tưởng hoặc thậm chí một văn bản pháp lý khác, họ thường không cần phải chứng minh bất kỳ kết nối sinh học nào cho người thụ hưởng. Người đó chỉ cần ký giấy tờ và cung cấp nội dung cho các bên chính xác cũng như sử dụng luật sư để đảm bảo tính hợp lệ. Thông qua một đại lý hoặc một người quản lý bất động sản, chủ sở hữu có thể cung cấp cho một đứa trẻ không có cha mẹ đã kết hôn hợp pháp. Việc thừa kế sẽ làm việc thông qua các quy định của văn bản pháp luật hoặc sự tin tưởng như được quy định trong tài liệu và các điều khoản. 

Điều này có thể chuyển giao tài sản, tiền bạc hoặc các tài sản khác ngay cả khi người đó không có kết nối tài liệu hợp pháp với chủ sở hữu bất động sản. 

Nó thường là với sự vắng mặt của một ý chí mà một đứa trẻ có thể không kế thừa từ một người cha vẫn chưa lập gia đình. Tuy nhiên, người mẹ có thể vẫn thường truyền tài sản và tài sản trong một quá trình thừa kế trạng thái mặc định. Điều này cung cấp cho một thừa kế đầy đủ. Với việc sử dụng một niềm tin, người cha có thể đảm bảo người lớn hoặc trẻ em nhận được tiền thông qua các năm hoặc phần còn lại của cuộc đời mình. Các văn bản pháp lý khác có thể bỏ qua quá trình chứng thực và giúp người thừa kế tài sản bất động sản nhanh hơn với ít khó khăn hơn. Nó thường là rất quan trọng để thuê một luật sư để chuẩn bị và nộp các tài liệu cần thiết. 


Có một số ý chí mà gia đình sẽ thách thức, và điều này có thể bao gồm khi một người thừa kế không phải là một người được công nhận là mối quan hệ huyết thống. Nếu cha mẹ không bao giờ kết hôn, phần còn lại của gia đình có thể thách thức ý chí để loại bỏ người đó. Đây là một kết quả có thể xảy ra nếu không có tài liệu nào cho thấy đứa trẻ đó là cha hoặc mẹ. Nếu không có bất kỳ kiến ​​thức, bằng chứng hoặc kết nối rõ ràng, thách thức có thể thành công và loại bỏ người đó khỏi ý chí. Nếu vợ / chồng hoặc những đứa trẻ khác cố gắng này, cá nhân bị ảnh hưởng cũng có thể cần phải thuê một luật sư và đưa ra một trường hợp cho di sản thừa kế. 

Trong thời gian chứng thực, những người thừa kế khác có thể có thêm các vấn đề có thể làm phức tạp di sản thừa kế. Điều này có thể phụ thuộc vào việc chuyển giao tài sản hoặc khi không có hôn nhân hợp pháp giữa cha mẹ của trẻ em. Điều này có thể yêu cầu điều tra xem ai là mối quan hệ của chủ sở hữu bất động sản đã qua đời. Nếu đứa trẻ không nhận thức được kết nối, tòa án chứng thực có thể cần phải liên lạc với anh ta hoặc cô ta để tham gia vào quá trình chứng thực và thừa kế tiếp theo. 

Quy trình mặc định của tiểu bang có thể xảy ra khi di chúc không hợp lệ, bị mất hoặc không phải là bản gốc. Sau đó, bất kỳ đứa con nào của một người cha có thể không nhận được di sản thừa kế từ bất động sản. Anh ta hoặc cô ấy có thể cần một luật sư để theo đuổi thừa kế.

Nguồn: 

Nhận xét