Những mẫu đơn khởi kiện thường gặp

dich vu ke toan tron goi
Khởi kiện là vấn đề nóng hổi hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Bởi trong cuộc sống cạnh tranh, bộn bề không tránh khỏi những tranh chấp về nhiều mặt như trong hôn nhân gia đình, tài chính kinh doanh, tài sản thừa kế... Để thuận thiện cho việc khởi kiện, bạn cần phải chuẩn bị cho mình một mẫu đơn khởi kiện hoàn chỉnh để giúp bản thân đảm bảo được lợi ích của mình.

Những mẫu đơn khởi kiện thường gặp
Những mẫu đơn khởi kiện thường gặp

Trong khuôn khổ nội dung bài viết dưới đây văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu đơn khởi kiện thường gặp. Chúng tôi rất hy vọng rằng ít nhiều cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin pháp lý hữu ích nhất.

Đơn khởi kiện được sử dụng vào mục đích tố tụng, thông thường pháp luật phân loại mẫu đơn khởi kiện thành 3 nhóm chính là đơn khởi kiện vụ án dân sự, hình sự, hành chính. Trong đó có những mẫu đơn cụ thể như:

- Mẫu đơn khởi kiện vụ án ly hôn
- Mẫu đơn khởi kiện vụ án tranh chấp đất đai
- Mẫu đơn khởi kiện vụ án tranh chấp tài sản thừa kê
- Mẫu đơn khởi khởi kiện vụ án trộm cắp tài sản
- Mẫu đơn khởi kiện vụ án giết người
- Mẫu đơn khởi kiện vụ án hiếp dâm
- Mẫu đơn khởi kiện tranh chấp hợp đồng
- Mẫu đơn khởi kiện vụ án giả mạo di chúc

Sự phát triển của internet là công cụ tìm kiếm giúp quý khách dễ dàng tìm hiểu được những mẫu đơn có sẵn. Tuy nhiên trên thực tế, để có hoàn thiện được một mẫu đơn khởi kiện hoàn chỉnh, bạn phải tìm hiểu kĩ hơn về kiến thức pháp lý.

Nếu như bạn quá bận rộn về mặt thời gian thì có thể thể tham khảo đầy đủ các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp của chúng tôi trong đó có dịch vụ soạn thảo mẫu đơn khởi kiện trọn gói mới nhất năm 2018. Tại đây quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn pháp lý một cách cụ thể nhất cũng như được đội ngũ luật sư trực tiếp đứng ra thực hiện công việc soạn thảo hợp đồng.

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc tố tụng chính là viết đơn khởi kiện. Mẫu đơn khởi kiện phải đảm bảo đầy đủ các kiến thức về mặt nội dung, hình thức theo đúng quy định của pháp luật. Để đảm bảo được điều này rất cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ luật sư giỏi của chúng tôi.

Trên đây là những thông tin pháp luật hữu ích về những mẫu đơn khởi kiện thường gặp mà chúng tôi cung cấp. Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0909 854 850 hoặc đến văn phòng số 185 đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM.




Nhận xét