Giải quyết tranh chấp trong gia đình

dich vu ke toan tron goi
1 cuộc sống phong túc, hạnh phúc là điều mà hẳn ai cũng mong rằng muốn, một gia đình mà mọi thành viên đều có trách nhiệm tôn trọng , quan tâm, săn sóc, giúp đỡ nhau là điều mà người nào cũng hướng tới. Thế nhưng, đời sống đâu người nào biết trước chữ ngờ, may mắn đó có năng lực mỉm cười với người này nhưng lại là nước mắt với người kia. Lúc gia đình không còn thanh bình nữa mà thường xuyên có biến cố hoặc các tranh dành xảy ra thì chiếc kết của ly hôn là điều không thể nào ngăn cản khỏi.

Nắm bắt được điều đó, văn phòng luật sư giỏi ở tphcm xin chia sẻ đến Qúy người dùng Dịch vụ trả lời tranh dành hôn nhân gia đình. Dịch vụ tranh dành hôn nhân gia đình là 1 trong các dịch vụ pháp lý được hầu hết khách hàng trong và ngoài nước ủng hộ, tin dùng bởi thái độ làm việc giỏi cùng sự tư vấn nồng hậu, cởi mở của nhóm trạng sư giỏi, tài năng, am hiểu thông tin chuyên sâu, không ngừng trau dồi thông tin và nắm bắt mau chóng các đổi thay của Bộ luật Hôn nhân – Gia đình từ đó phân phối kịp thời tới Qúy quý khách các điều luật pháp mới nhất.



Dịch vụ giải đáp tranh dành hôn nhân - gia đình tại công ty luật DHLaw bao gồm:

-Tư vấn tranh dành về quyền nuôi con;

-Tranh chấp chia tài sản khi ly hôn;

-Tranh chấp chia di sản chung của bà xã chồng trong thời kỳ hôn nhân;

-Tranh chấp về đổi thay người trực tiếp nuôi con tiếp theo lúc ly hôn;

-Tranh chấp về cấp dưỡng;

-Các tranh dành khác can dự đến hôn nhân và gia đình.



theo như điều 28 của Bộ pháp luật Tố tụng dân sự 2015 về yêu cầu hôn nhân và gia đình thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án như sau:

1.Yêu cầu hủy việc thành thân trái luật pháp.

2.Yêu cầu chứng nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia di sản khi ly hôn.

3.Yêu cầu xác nhận thỏa thuận của thầy, mẹ về đổi thay người trực tiếp nuôi con tiếp theo lúc ly hôn hoặc chứng thực việc thay đổi người trực tiếp nuôi con tiếp tục lúc ly hôn của cơ quan, đơn vị, cá nhân dựa theo nguyên tắc của pháp luật về hôn nhân và gia đình.

4.Yêu cầu ngăn chặn quyền của cha, má đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con tiếp theo lúc ly hôn.

5.Yêu cầu kết thúc việc nuôi con nuôi.

6.Yêu cầu can dự tới việc mang thai hộ căn cứ quy định của luật hôn nhân và gia đình.

7.Yêu cầu chứng thực thỏa thuận kết thúc hiệu lực của việc chia di sản chung trong giai đoạn hôn nhân đã được thực hành theo bản án, định đoạt của Tòa án.

8.Yêu cầu tuyên thầy vô hiệu thỏa thuận về chế độ gia sản của nương tử chồng dựa theo quy định của luật pháp hôn nhân và gia đình.

9.Yêu cầu chứng thực và cho thi hành tại nước ta hoặc ko xác nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài hoặc cơ quan khác có thẩm quyền của nước ngoài hoặc không công nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài hoặc cơ quan khác có thẩm quyền của nước ngoài ko có đề nghị thi hành tại Việt Nam.

10.Yêu cầu xác định thầy, u cho con hoặc con cho cha, mẹ theo nguyên tắc của pháp luật về hôn nhân và gia đình.

11.Các đề nghị khác về hôn nhân và gia đình, trừ hoàn cảnh thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, tổ chức khác dựa trên quy định của pháp luật.

Để có được dịch vụ giải đáp tranh dành hôn nhân – gia đình tốt nhất, đúng dựa theo đề nghị luật pháp thì Qúy khách còn chần chứ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho DHLaw – công ty luật uy tín tại quận Bình Thạnh chúng tôi để được tư vấn pháp luật thường xuyên. DHLaw chúng tôi rất hân hạnh được gây ra cho Qúy khách các gì tốt nhất vì phương châm làm việc của chúng tôi là “lợi ích người dùng là trên hết, nụ cười của người dùng chính là sự thành công của DHLaw chúng tôi”.

Để được giải đáp trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ

Bộ phận tư vấn luật pháp Hôn nhân – Gia đình DHLaw
Add: Số 185 các con phố D1, phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM.
Tell: (028) 66 826 954
Hotline: 01656 049 000 hoặc 0935 380 652
Email: contact@dhlaw.com.vn


Nhận xét