Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp qua email miễn phí

dich vu ke toan tron goi
Trong cuộc sống xô bồ, nhộn nhịp và hiện đại như hiện nay không thể tránh khỏi những xung đột, tranh chấp hằng ngày. Có thể là tranh chấp về nhà ở, đất đai, tranh chấp tài sản thừa kế trong gia đình, tranh chấp về quyền nuôi con, tranh chấp về bản quyền tác giả, tranh chấp hợp đồng, bảo hiểm...

Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp qua email miễn phí
Dịch vụ tư vấn giải quyết tranh chấp qua email miễn phí

Có những tranh chấp mà các bên có thể thỏa thuận với nhau và tự hòa giải, nhưng cũng có những mâu thuẫn, xung đột đạt đến đỉnh điểm có nguy cơ dẫn đến các hành vi vi phạm pháp luật. Lúc này rất cần đến sự tư vấn và hướng dẫn của các chuyên gia, luật giỏi am tường kiến thức luật, có nhiều năm kinh nghiệm xử lý các vụ kiện, tố tụng dân sự.

Bên cạnh đó, các chuyên gia, luật sư giỏi của DHLaw sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả các vấn đề trên. Chúng tôi quy tụ đội ngũ luật sư, chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm và có kiến thức pháp luật sâu rộng, giúp quý khách giải quyết hiệu quả những rắc rối, khó khăn trong vấn đề tranh chấp.

Tùy vào từng trường hợp cụ thể của quý khách hàng mà chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước nhất, nên đã cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên qua điện thoại, qua email, qua facebook. Quý khách chỉ cần gửi đầy đủ cụ thể nội dung cần tư vấn qua địa chỉ contact@dhlaw.com.vn.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp văn phòng luật sư uy tín tại TPHCM của DHLaw tại Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM. Tại đây, bạn sẽ được luật sư Lê Minh Thái - Giám đốc công ty luật DHLaw tư vấn trực tiếp, giải đáp cụ thể, tỉ mỉ.


—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tư vấn pháp lý DHLaw
Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Tell: (028) 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!
Trân trọng./.

Nhận xét