Dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam miễn phí qua email

dich vu ke toan tron goi
Dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam miễn phí qua email của DHLaw đã và đang nhận được sử ủng hộ nhiệt tình từ phía các quý khách hàng gần xa trên địa bàn quận Bình Thạnh nói riêng và trên khu vực TPHCM nói chung. Đây là một trong những yếu tố cần thiết giúp người Việt Kiều có thể chứng minh được nguồn gốc của mình tại Việt Nam.

Dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam miễn phí qua email
Dịch vụ tư vấn xác nhận nguồn gốc Việt Nam miễn phí qua email

Những trường hợp nào cần thực hiện thủ tục xin xác nhận nguồn gốc Việt Nam bao gồm các cá nhân đang cư trú tại thành phố Hồ Chí Minh có yêu cầu xác nhận là người gốc Việt Nam. Đặc biệt trong việc khai nhận di sản thừa kế có yếu tố nước ngoài, nếu bạn là Việt Kiều muốn về Việt Nam nhận phần tài sản được thừa kế thì bạn phải xác mình nguồn gốc Việt Nam.


"Quê hương là chùm khế ngọt", vì vậy mọi cá nhân khi rời xa quê hương lập nghiệp tuyệt đối không nên chối bỏ quê hương mình, nhớ về cội nguồn là một trong những cốt cách, thể hiện tấm lòng yêu quê hương, đất nước của con người. Ngày nay, khi mà xu hướng người Việt Kiều muốn tiến hành xác nhận nguồn gốc Việt Nam thì cũng là lúc nhiều công ty, văn phòng luật sư ra đời nhằm hỗ trợ tối đa cho quý khách hàng thực hiện suôn sẻ, nhanh gọn thủ tục pháp lý này. 



  •  Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ từ Qúy khách hàng;
  •  Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết;
  •  Chuẩn bị và soạn thảo các văn bản liên quan để hoàn thiện hồ sơ Xác nhận nguồn gốc Việt Nam;
  •  Nộp hồ sơ Xác nhận nguồn gốc Việt Nam tại Cơ quan có thẩm quyền. Thường xuyên theo dõi và cập nhật tình hình hồ sơ cho khách hàng;
  •  Nhận kết quả và bàn giao lại cho Qúy khách hàng.

Đặc biệt đến với công ty luật DHLaw, quý khách hàng khi được các chuyên gia pháp lý và luật sư Lê Minh Thái tư vấn kĩ càng, chính xác, tuân thủ đúng các quy định của pháp luật. Chất lượng dịch vụ tại đây sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

—————————————————————————–

Để được tư vấn trực tiếp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Bộ phận Tư vấn Kiều bào Việt DHLaw

Add: Số 185 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TPHCM.
Tell: 028 66 826 954     
Hotline: 0909 854 850
Email: contact@dhlaw.com.vn


Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

Trân trọng./.

Nhận xét